Wednesday, August 1, 2012

Giới thiệu về Mua Rẻ Đức Kiên


Mua Rẻ Đức Kiên là nơi chuyên phân phối các sản phẩm linh kiện và phụ kiện máy tính giá rẻ, uy tính, chất lượng với dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí ở khu vực Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 9.

Mua Rẻ Đức Kiên ra đời với ý tưởng "Thời buổi kinh tế khó khăn, càng tiết kiệm càng tốt" của một sinh viên trường Đại học Kiến Trúc Tp HCM với nhiều câu hỏi được đặt ra là "Nếu mình muốn mua một sản phẩm nào đó... thì 'MUA' ở đâu là 'RẺ' nhất?", "Có chỗ nào vừa MUA RẺ, lại vừa giao hàng tận nơi miễn phí để mình có thể tiết kiệm thêm chi phí không?",... 


Những câu hỏi như thế đã trở thành sứ mệnh mà DucKienIT® đang muốn hướng tới và cần phải hoàn tất, đó là mang sản phẩm giá rẻ tới tận tay khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm với chi phí thấp nhất khi mua các sản phẩm của Đức Kiên IT.


Không mặt tiền, ít nhân viên, chi phí quảng cáo thấp, nguồn nhập hàng tốt là những lợi thế để DucKienIT.com mang đến cho khách hàng các sản phẩm liên quan tới máy tính với giá cạnh tranh nhất, giúp khách hàng ít tốn kém nhất.

Lời cuối cùng, Đức Kiên kính chúc Quý Khách Hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc!!!

Cám ơn Quý Khách Hàng đã ủng hộ Đức Kiên trong suốt quãng thời gian qua!!!

BACK TO TOP
Code Shoutbox/Cbox